Đại Hội Huynh Trưởng kỳ 13 GDPT Miền Thiện Mình

Post date: Nov 5, 2019 7:03:12 PM

Đại Hội Huynh Trưởng GĐPT Miền Thiện Minh, kỳ XIII, 2019-2023 đã được tổ chức vào ngày 2 & 3 tháng 11 năm 2019 tại chùa Phổ Từ, Hayward, California. 

Có thể bắt đầu ngày thứ nhất của Đại Hội từ 3:30 sáng ngày thứ Bảy, 02/11/19 từ vùng núi đồi quanh năm xanh tươi Seatle bắt đầu chuyền mình khi mùa Thu trở lại. Chuyến bay chở quý huynh trưởng Đại biểu vùng Tây Bắc về tham dự đại hội, được tổ chức nơi vùng nắng ấm Bắc Cali, trong lúc đó từ Nam Cali Huynh Trưởng Trưởng Ban Hướng Dẫn Trung Ương cũng khởi hành trên chuyến bay sớm. Các thành phố San Jose, Fremont, Union City, Vallejo ... quý huynh trưởng cũng lục tục kéo về chùa Phổ Từ cho kịp làm thủ tục nhập Đại Hội lúc 8 giờ sáng.

Vui quá! Anh chị em gặp nhau tay bắt mặt mừng chào hỏi trao đổi dùng cà phê, ăn sáng chuẩn bị bước vào hội trường cho giờ lễ Phật, lễ chào Gia Đình Phật tử kỳ và qua câu chuyện dưới cờ của Huynh Trưởng lão thành, thâm niên Tâm Đẳng Phạm Văn Bình, anh đã bày tỏ niềm vui và sách tấn anh chị em Đại Biểu đem hết tấm lòng phục vụ cho Tổ Chức.

Dưới sự chứng minh của Hoà thượng Thích Minh Nghị và Thượng tọa Thích Từ Lực, cố vấn giáo hạnh của Miền, khoáng đại Tiền Hội Nghị bắt đầu sau lời chào mừng của huynh trưởng Trưởng Ban Tổ Chức, tiếp đến là lời dạy của Thầy Cố Vấn, khoáng đại được đặt dưới sự chủ tọa của Huynh Trưởng Phúc Thiện, huynh trưởng Tâm Nhuần, huynh trưởng Tâm Đẳng với sự điều hành của huynh trưởng Liên Đoàn Trưởng GĐPT Anoma, Quảng Minh Quang, khoáng đại đã thông qua những điều khoản quan trọng để cho Đại Hội được tiến hành tốt đẹp.

Lễ Khai Mạc:

Trong khuôn viên chùa Phổ Từ, lễ đài đã được thiết lập gọn gàng, đẹp đẽ nhưng không kém phần trang nghiêm. Quan khách, phụ huynh Đoàn sinh, anh chị em liên đoàn Huệ Năng đã tề tựư đông vui trước Lễ đài, cùng với các em trong ban văn nghệ của các đơn vị Anoma, Chánh Hòa đã chuẩn bị sẵn sàng để đóng góp văn nghệ chào mừng Đại Hội.

Đúng 11 giờ Chư Tôn đức chứng minh tham dự đã quang lâm. Buổi lễ đã tiến hành trang nghiêm, đầm ấm trong tnh Đạo, tnh Lam chan hòa dưới sự chứng minh của Chư tôn đức Cố Vấn Giáo Hạnh, quý Ni sư và sư cô Thiền Viện Vô Ưu, quý sư cô Tu Viện Huyền Không, tăng ni chùa Phổ Từ, trung tâm tu học Phổ Từ … Huynh trưởng trưởng ban tổ chức, Quang Hiền - Nguyễn Xuân Vấn đã cung kính bày tỏ niềm hân hoan được chư tôn Đức thương yêu chứng minh tham dự, cũng như hân hạnh được đón tiếp huynh trưởng Trưởn Ban Hướng Dẫn Trung Ương chủ trì và đông đảo Huynh Trưởng Đại Biểu về dự hội.

  

Đại Hội Huynh Trưởng kỳ 13 GDPT Miền Thiện Mình đã thành công viên mãn.

Chúng con kính cảm tạ Hoà Thượng Thích Mình Nghị, Thượng Toạ Thích Từ Lực, Sư Bà Đồng Kính, Đại Đức Thích Quảng Thanh cùng quý Sư Cô Chùa Chua Pho Tu đã tham dự và chứng minh cho Đại Hội.

BTC xin cám ơn quý Ân nhân, Mạnh Thường quân, phụ huynh Đoàn Sinh Chánh Hoà Anoma đã hổ trợ tịnh tài, tịnh vật và tinh thần cho chúng tôi.

Chúng em xin ghi nhận tình thương yêu Của HTr Phúc Thiện Trưởng Ban BHD Trung Ương GĐPT VN tại Hoa Kỳ đã lặn lội đường xa từ Nam California về sưởi ấm tình Lam trong chúng em.

Chúng em xin cám ơn quý AC trong Liên Đoàn Huệ Năng sân Jose đã về đông đủ làm cho Đai Hội thêm phần Long trọng.

Xin ghi ơn tinh thần vì tổ chức của các đơn vị vùng Tây Bắc: Liên Hoa, Trúc Lâm đã cử Đại diện bay về tham dự Đại Hội như Anh Tâm Đẵng (92 tuổi) - anh Đường Hào. Anh Tịnh Thư. Anh Thành Chị Tâm. Các anh chị đã lên đường khi vầng dương chưa lố dạng và trở về khi màn đêm đã phủ kín.

Cám ơn các em Doàn Sinh Chánh Hòa-Anoma đã về để cống hiến những màn văn nghệ cây nhà Lá vườn thật dễ yêu.

Cám ơn các ACE Đại biểu đã về suốt trong thời gian để cùng chung tay đóng góp và gánh vác những công việc của tổ chức GDPT với cùng chung lý tưởng: phục vụ Đàn em và góp phần vun bồi tưới tẩm mầm năng cho Giáo Hội và Đất nước.

Lần nữa xin cảm ơn toàn thể chư liệt vị đã góp phần cho kỳ Đại Hội được thành công viên mãn.

Nam mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma Ha Tát.